Thị Trường, - 20/08/2012 04:33 PM
Tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance ở Monterey, Bugatti đã chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt của 16.4 Grand Sport Vitesse mang tên Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse Special Edition.

Trong khi các đối thủ như Ferrari hay McLaren đang nổ lực hết sức để cho ra một mẫu xe nhanh hơn những gì các siêu phẩm Bugatti đã làm được thì hãng xe Pháp lại làm mới chiếc siêu mui trần của mình bằng một phiên bản đặc biệt.

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ 8.0 lít, 16 xi-lanh xếp theo kiểu chữ "W" cho công suất lên tới 1.200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm. Với sức mạnh này Veyron Grand Sport Vitesse trở thành siêu xe mui trần nhanh nhất thế giới khi có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2.6 giây, lên 200 km/h sau 7.1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 410km/h.

Ngoại hình Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse phiên bản đặc biệt là sự kết hợp giữa màu Bianco và xanh nhạt. Sự phối hợp độc đáo này được lấy cảm hứng từ chiếc Bugatti 37A sản xuất năm 1928. Gần như toàn bộ thân xe Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse Special Edition được bao phủ màu Bianco, màu xanh được nhấn phần dưới cùng của thân xe, lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau, tấm chắn bùn, mặt dưới khung xe và la zăng.

Nội thất Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse phiên bản đặc biệt được bọc da Cognac với chỉ khâu thêu logo Vitesse màu xanh nhạt.

Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse Special Edition sẽ được bán với giá 1,74 triệu Euro, tương đương 2,15 triệu USD.

Hình ảnh Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse Special Edition tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.