Thị Trường, - 13/01/2014 06:42 PM
Được mệnh danh là một trong những thiên đường của siêu xe trên thế giới. Hồng Kông luôn là thị trường mà các hãng xe đắt tiền dành sự quan tâm đặc biệt và Bugatti cũng không ngoại lệ khi hãng siêu xe này vừa mở cửa đại lý mới tại Hồng Kông.

Nằm ở trung tâm của khu tài chính và kinh tế của Hồng Kông, Bugatti Hồng Kông sẽ hoạt động như một đại lý hàng đầu cho khu vực Đông Á nói riêng và châu Á - Thái Bình Dương nói chung.

Đại lý này gồm có hai tầng, tầng trệt rộng 80 mét vuông là khu vực triển lãm xe với rất nhiều kính nhằm tạo ra sức hút với khách hàng từ bên ngoài. 

Tầng hai rộng 90 mét vuông bao gồm một phòng thư giãn cho khách hàng và là nơi họ tự tay chọn cho mình những tùy chọn và nâng cấp cho chiếc Veyron Grand Sport.

Khi được hỏi về việc khai trương đại lý tại Hồng Kông, thành viên hội đồng quản trị của Bugatti Automobiles S.A.S phụ trách kinh doanh, tiếp thị và dịch vụ khách hàng Tiến sĩ Stefan Brungs chia sẻ: “Hồng Kông là thị trường quan trọng với Bugatti. Phòng trưng bày mới tại đây mang đến cho chúng tôi cơ hội được chăm sóc khách hàng tốt hơn.”

Chủ sở hữu kiêm Tổng Giám đốc của Bugatti Hồng Kông ông Mileson Guo phát biểu: “Mỗi một chiếc Bugatti là một tác phẩm nghệ thuật di động. Đây là một đặc ân cho chúng tôi khi trở thành nhà phân phối cho thương hiệu tuyệt vời này. Tôi rất hân hạnh được đưa Bugatti đến Hồng Kông, để chia sẻ niềm đam mê của Bugatti ở châu Á Thái Bình Dương.”

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.