Thị Trường, - 29/01/2013 02:38 PM
Một nhà thiết kế đã tiết lộ mẫu Bugatti Gangloff Concept dựa trên chiếc Bugatti 57 C Atalante đời 1938.

Theo nguồn tin từ Bugatti thì phiên bản tiếp theo của hãng sẽ là một chiếc sedan. Tuy nhiên, gần đây, một nhà thiết kế người Ba Lan Pawel Czyzewski, đã khai thác lại các thiết kế trước đây của hãng và kết quả là một chiếc coupe Gangloff Concept ra đời. Thiết kế mang tính nghiên cứu này được cho là phiên bản hiện đại của chiếc 57 SC Atalante Coupe 1938.

Trên thực tế, một số người trong giới hâm mộ cho rằng thiết kế này không mấy nổi bật. Từ ngoại thất đến nội thất đều mang phong cách của Bugatti Veyron. Tuy nhiên, thiết kế cản trước và cản sau cùng trông rất độc đáo nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng cùng với dàn đèn pha LED phá cách. Bên cạnh đó, mui xe được trang trí bằng một đường thẳng chạy dài từ trước ra sau, chia đôi cửa sổ hậu.

Một trong những mục đích của Czyzewski khi thiết kế Bugatti Gangloff Concept là khôi phục lại thời kỳ vàng son của những tác phẩm xe được thiết kế thủ công. Ông cho biết: “Trong thời đại thương mại và sự xuất hiện của chất liệu nhựa, thất khó để có được những tác phẩm tuyệt vời, gây ấn tượng mạnh cho công chúng. Do đó, tôi đã thiết kế chiếc xe này với cảm hứng bắt nguồn từ kiệt tác cổ điển Bugatti 57 SC Atalante Coupe 1938”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Bugatti, concept