Thị Trường, - 02/07/2013 09:56 PM
Brabus vừa công bố dòng xe mới nhất của mình dành riêng cho thị trường châu Á, đặc biệt là Trung Quốc với thiết kế hình rồng độc đáo.

Brabus 60 S Dragon Edition ra đời dựa trên thiết kế và động cơ của Mercedes-Benz S600, trừ những chi tiết được thiết kế đặc biệt mang biểu tượng rồng. Hình dáng mạnh mẽ của xe được tạo nên nhờ thiết kế thân xe cứng cáp cùng mâm bánh xe lớn. Ở mặt trước, Brabus 60 S Dragon Edition nổi bật với một biểu tượng rồng được khắc trên một miếng kim loại vàng đính ở bên trái lưới tản nhiệt. Biểu tượng này còn xuất hiện ở một số vị trí khác trên xe như 2 bên sườn xe, 2 bánh trước, tay vịn giữa, ghế ngồi.  

Nội thất bên trong Brabus 60 S Dragon Edition có màu nâu của da bọc sang trọng và được viền vàng bắt mắt. Thảm lót mang dòng chữ “dragon edition” khẳng định đẳng cấp của người sở hữu phiên bản đặc biệt này.

Không chỉ nổi bật về thiết kế, Brabus 60 S Dragon Edition còn mạnh mẽ về động cơ. Trái tim của Dragon Edition mang động cơ V12 6.3 lít, có sức mạnh 730 mã lực và đạt mô men xoắn cực đại lên đến 1,100Nm trong giới hạn điện tử. Nếu không tích hợp thiết bị giới hạn điện tử này, xe có thể đạt được mô men xoắn cực đại đến 1,320Nm. Sức mạnh của động cơ kinh khủng này có thể giúp Brabus 60 S Dragon Edition tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4 giây và đạt được tốc độ giới hạn lên con số 300km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.