Thị Trường, - 20/09/2015 05:54 AM
Mười mẫu xe côn tay Honda MSX độ ấn tượng có số lượng lượt bình chọn cao nhất đã hội ngộ và tái đấu tại vòng chung kết “Bốc cùng MSX”.

Nhằm tạo sân chơi cho các tín đồ xe độ, từ ngày 27/7 đến ngày 6/9/2015 vừa qua, Honda Việt Nam tổ chức cuộc thi độ xe online mang tên “Đấu trường MSX”. Các bài dự thi dưới dạng hình ảnh và được bình chọn trên trang website của cuộc thi.

Trong 6 tuần diễn ra cuộc thi đã có 64 bài dự thi tham gia tranh tài, trong đó 10 bài dự thi có lượt bình chọn cao nhất đã hội ngộ và tái đấu tại vòng chung kết “Bốc cùng MSX”. Tại đây, ban tổ chức cuộc thi đã trao giải cho 3 mẫu xe ấn tượng nhất do khản giả bình chọn với tổng giá trị lên tới 40 triệu đồng.

10 bài dự thi có lượt bình chọn cao nhất nhận quà từ ban tổ chức

Ngoài việc được ngắm rất nhiều mẫu côn tay Honda MSX độ ấn tượng, tham dự đêm chung kết “Bốc cùng MSX” khán giả còn được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn như: Lái thử xe, tham gia các trò chơi tương tác, bốc thăm may mắn. Đặc biệt, Honda Việt Nam còn thiết đãi người xem “bữa tiệc” âm nhạc sôi động với sự góp mặt của DJ Trang Moom, ca sĩ Yến Trang, Đông Nhi và nhóm PB Nation.

Những bản nhạc sôi động của DJ Trang Moon khiến khản giả vô cùng "phấn khích"

Honda MSX được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/204 với kỳ vòng mang đến một xu hướng mới trong việc chơi xe. MSX 125 cũng là bước ngoặc đánh dấu sự có mặt của Honda trong phân khúc xe côn tay giá rẻ đang lên ngôi. MSX được xếp ở phân khúc mini street bike vốn đang thịnh hành tại Thái Lan và các thành phố lớn khác khi đáp ứng nhu cầu một mẫu xe côn tay nhỏ gọn, dễ luồn lách nhưng vẫn thõa mãn sự thể thao và mạnh mẽ.

Xe sở hữu kiểu dáng như một mẫu mô-tô thu nhỏ với kích thước (dài x rộng x cao) lần lượt 1.760 mm x 755 mm x 1.010 mm. Thiết kế của MSX 125 gây ấn tượng với đèn pha cỡ lớn. Tay lái rộng, thân xe gọn, yên ngắn vừa vặn cho 1 người, có thể ngồi được 2 người. Ống xả vươn cao theo đuôi xe, phanh đĩa cả trước và sau. Giảm xóc trước hành trình ngược, mạ vàng trông rất bắt mắt, giảm xóc sau dạng đơn monoshock.

Honda MSX 125 sở hữu khối động cơ dung tích 125cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió, cho công suất tối đa 9,7 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp. Xe được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và có 4 màu sơn tùy chọn gồm đỏ, trắng, xanh, đen và có giá bán 59,9 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.