Thị Trường, - 24/12/2015 09:02 PM
X-Car, đó là tên gọi của phiên bản đặc biệt Kia Sportage 2017, lấy cảm hứng từ một nhân vật đột biến gen của series phim X-Men vừa được hãng xe Hàn Quốc giới thiệu.

Bất chấp sức hút vô cùng lớn của “bom tấn” Star Wars: The Force Awakens (Chiến tranh giữa các vì sao: Lực lượng thức tỉnh) đang càn quét các rạp phim trên toàn thế giới với doanh thu khủng, nửa tỷ USD chỉ trong tuần đầu công chiếu. Các hãng xe vì thế cũng ra mắt những phiên bản dựa trên ý tưởng về bộ phim này. Kia đã đứng ngoài cuộc và chọn hướng đi khác bằng một “chiếc xe đột biến”, lấy cảm hứng từ “bom tấn” khác sẽ ra rạp vào mùa hè năm sau, X-Men: Apocalypse (Dị nhân: Khải huyền).

Cảm hứng để thiết kế X-Car đến từ nhân vật Mystique, một người đột biến có thể chuyển đổi thành bản sao hoàn hảo của người khác trong nháy mắt. Kia Sportage 2017 hay X-Car sẽ không có khả năng đó nhưng vẫn có những điểm vô cùng độc đáo.

Màu sơn của thân xe giống như những gì chúng ta nhìn thấy qua nhân vật Mystique. Và để tăng thêm tính chất ma mị, “khó lường”, chiếc xe còn có một bộ mâm xe màu vàng, trần phía trên màu đỏ hoặc lưới tản nhiệt màu đen…

Chiếc xe sẽ được giới thiệu vào tháng tới, trong khuôn khổ giải quần vợt Australian Open, Grand Slam đầu tiên trong năm diễn ra, nơi quy tụ những tay vợt hàng đầu thế giới hiện nay như Novak Djokjovic, Roger Federer, Andy Murray…

Trở lại với thực tế, Kia Sportage 2017 sẽ cung cấp hai tùy chọn về động cơ, bao gồm hút khí tự nhiên 2.4L, công suất 181 mã lực hoặc một động cơ tăng áp 2.0L với sức mạnh 241 mã lực. Đi kèm với đó là hệ dẫn động hai bánh hoặc bốn bánh kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.