Thị Trường, - 16/05/2013 02:46 PM
F6B được Honda nỗ lực thay đổi hình ảnh già nua của dòng xe Gold Wing với kính chắn gió thấp, thùng xe gọn gàng và vẫn sử dụng động cơ 1.800 phân khối.

Mẫu xe biểu tượng cho dòng đường trường nổi tiếng mạnh mẽ và tiện nghi Gold Wing 1.800 được Honda thay đổi hình ảnh từ một chiếc xe dành cho lứa tuổi trung niên trở nên thích hợp hơn với những người trẻ. Honda Gold Wing F6B dài 2.395 mm, yên xe tính từ mặt đất 740 mm khá thoải mái cho người cầm lái có tầm vóc từ 1,65 m trở lên.

"Vua đường trường" với tên gọi F6B với thiết kế trẻ trung, gọn gàng nhưng vẫn đem lại cảm giác thoải mái cho người cầm lái. Kính chắn gió phía trước được hạ thấp, nhưng vẫn đảm bảo được thiết kế khí động học giúp chiếc xe trở nên trẻ trung hơn. Thùng xe hai bên phía sau được thiết kế gọn gàng và ôm sát đuôi xe, không còn thùng chứa hành lý thứ ba ở giữa phía đuôi xem yên xe khá rộng giúp Gold Wing F6B gọn gàng hơn khi nhìn từ phía sau. Phiên bản Gold Wing F6B Deluxe do Motorsport nhập về Việt Nam được trang bị thêm tựa lưng cho người ngồi sau được thiết kế khá dày dặn.

Honda Gold Wing F6B trang bị động cơ 6 xi-lanh, dung tích 1.832 phân khối, hệ thống phun xăng điện tử. F6B có công suất cực đại tương đương 116 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 167 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số 5 cấp.

Xe sử dụng giảm xóc trước đường kính 45mm, giảm xóc sau kiểu một bên loại Pro-link với hệ thống điều khiển từ xa thay đổi độ cứng của giảm xóc cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thắng đĩa kép đường kính 296mm trên bánh trước và đĩa thắng đơn đường 316mm trên bánh sau. Hệ thống CBS liên kết thắng trước và sau giúp chiếc xe giảm tốc được an toàn. Bình xăng dung tích 25 lít. Bánh trước cỡ 130/70R-18; bánh sau cớ 180/60R-16.

Honda Gold Wing F6B có hệ thống kết nối các thiết bị ngoại vi cùng hệ thống âm thanh được bố trí sẵn trên xe. F6B có mức giá tham khảo tại thị trường nước ngoài ở dưới 20.000 USD.

Ngoại hình trẻ trung của Honda Gold Wing F6B.

Cụm đèn pha đặc trưng của dòng xe đường trường Honda.

Đèn xi-nhan được tích hợp trên kính chiếu hậu.

Honda Gold Wing F6B với kính chắn gió thấp.

Logo F6B trên thân xe.

Phần đuôi xe được thiết kế khá gọn gàng.

Khoang chứa đồ phía sau xe.

Phiên bản F6B Deluxe với tựa lưng cho người ngồi sau.

Honda sử dụng hệ thống thắng liên kết với thắng đĩa kép trên bánh trước, thắng đĩa đơn trên bánh sau.

Honda sử dụng hệ thống thắng liên kết với thắng đĩa kép trên bánh trước, thắng đĩa đơn trên bánh sau.

Honda sử dụng hệ thống thắng liên kết với thắng đĩa kép trên bánh trước, thắng đĩa đơn trên bánh sau.

Cần chuyển số nhỏ gọn trên dòng xe đường trường của Honda.

Hệ thống thắng cũng được thiết kế gọn gàng.

Đồng hồ trung tâm của F6B.

Một màn hình LCD nhỏ thể hiện các thông số vận hành.

Các nút điều khiển trên tay lái.

Hộc chứa đồ nhỏ phía trước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.