Thị Trường, - 11/07/2015 06:01 PM
Trong tháng tám tới tại Indonesia sẽ diễn ra hai triễn lãm lớn IIMS và GIIAS, nhiều hãng xe đang rục rịch để tung ra các sản phẩm mới của mình. Ford được dự đoán sẽ mang đến bộ ba chàng lính ngự lâm của mình là Ranger, Everest và Focus.

Mẫu xe được mong đợi nhất là Everest, đối thủ chính của Pajero Sport và Fortuner. Chiếc SUV của hãng xe Mỹ vốn đã được giới thiệu tại Thái nay lại tiếp tục làm thị trường Indonesia trông ngóng. Ngoại thất đẹp hơn trong khi nội thất cũng có nhiều cải tiến mới, với các tính năng hướng tới sự thoải mái, tiện nghi và an toàn cho hành khách. Theo giới mộ xe, Ford đã cho phép đặt mua trước từ bây giờ với giá gần 1 tỷ đồng, tuy nhiên phía hãng xe Mỹ chưa có thông tin chính thức.

Nhân vật thứ hai trong bộ ba này là Ford Ranger, có ngoại hình lẫn nội thất khá “na ná” Everest. Tuy nhiên Ranger mới trông hầm hố mạnh mẽ hơn. Đặc biệt phiên bản Wildtrak sẽ được trang bị “full–option”.

Cuối cùng là Focus, xuất hiện với ngoại hình khá giống người anh em Ford Fiesta, khi sở hữu lưới tản nhiệt mang hơi hướng Aston Martin. Theo thông tin hãng xe Mỹ, chiếc Focus mới sẽ được trang bị công nghệ SYNC 2 với nhiều cải tiến ở giao diện. Cộng động ô tô tại xứ vạn đảo rất trông đợi Focus ST hoặc RS cũng sẽ xuất hiện trong dịp này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.