Thị Trường, - 06/07/2012 02:51 PM
BMW sẽ mang Zagato Coupe và M8 tới sự kiện Legends Of The Autobahn vào ngày 17/8 tới đây tại California.

Legends of the Autobahn là sự kiện dành cho các hãng xe hơi của Đức như Audi, BMW, Mercedes-Benz và Porsche sẽ diễn ra vào ngày 17/8 tại California.

BMW Zagato Coupe là kết quả hợp tác giữa Milan coachbuilder Zagato và BMW. Siêu phẩm Zagato Coupe từng lộ diện lần đầu tiên tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este 2012.

Zagato Coupe được xây dựng dựa trên nền tảng của chiếc Z4 và được làm hoàn toàn bằng tay. Các nhà thiết kế đã dành nhiều thời gian để cắt tỉa các tấm kim loại bằng tay sau đó mới đem đúc để tạo thành các chi tiết nhỏ cung cấp cho chiếc xe độc đáo này. Phần đầu xe vẫn là lưới tản hình quả thận đặc trưng với các chữ Z nhỏ, logo BMW đặt ở giữa, cặp đèn pha được bao quanh bởi các vòng tròn.

Đặc biệt, một số chi tiết trên Zagato được thiết kế theo dạng chử “Z” như trên lưới tản nhiệt, cửa ra vào và một số chi tiết hình khối khác. Bộ lazing hợp kim 19 inch 5 chấu mang phong cách cổ điển. Điển nhấn của Zagato Coupe là màu sơn đỏ huyền bí.

Đồng hành cùng Zagato Coupe tại Legends Of The Autobahn sẽ là BMW M8 một phiên bản mới của Legends Of The Autobahn. M8 được cho là đối thủ cạnh tranh của Ferrari, nhưng đáng tiếc cho đến bây giờ mẫu xe này vẫn chưa được sản xuất. Khi đi chính thức được công bố M8 sẽ được trang bị động cơ V12 cho công suất 550 mã lực. Sau 20 năm bị trì hoãn, BMW M8 sẽ chính thức lộ diện tại California.

>>Xem thêm hình ảnh BMW Zagato Coupe

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.