Thị Trường, - 25/05/2012 02:48 PM
Những hình ảnh của BMW X5 thế hệ thứ 3 đã được tiết lộ khi nó đang chạy thử nghiệm.

Thử nghiệm với tên mã F15, X5 mới hứa hẹn có trọng lượng nhẹ, khả năng vận hành mạnh mẽ hơn và ngoại hình bắt mắt hơn. Giống như các mẫu xe khác của BMW, X5 mới có trọng lượng nhẹ nhờ vào việc ứng dụng công nghệ thông minh trong thiết kế kết hợp với sử dụng các vật liệu nhẹ như: thép công nghệ cao và nhôm để xây dựng nên hệ thống khung gầm và vỏ xe.

Giảm trọng lượng là một trong những cách tốt nhất để tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ là những yếu tố đặc biệt quan trọng đối với cả BMW và khách hàng của X5.

Được xây dựng dựa trên nền tảng 5-Series F10. BMW X5 2014 có khả năng vận hành với hiệu suất cao. Trong khi đó, trọng lượng có thể giảm tới 204 kg so với phiên bản hiện hành.

Chắc chắn sẽ có một phiên bản X5 2014 diesel. BMW sẽ trang bị cho X5 thế hệ mới hộp số tự động 8 cấp cùng một số tùy chọn động cơ tăng áp. Bao gồm cả bản 6 xi-lanh thẳng hàng và một số bản V8. Động cơ tăng áp turbin 4 xi-lanh cũng có thể được dùng đến, giống như trên 528i mới.

BMW X5 2014 có thể sẽ có thêm phiên bản ActiveHybrid đi kèm với một động cơ 4 xi lanh. Động cơ Hybrid tăng áp đi kèm với hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe giúp X5 ActiveHybrid có khả năng vận hành vượt trội mà vẫn đạt mức tiêu thụ tối ưu, đồng thời giảm lượng khí thải và thân thiện hơn với môi trường.

Ngoài ra, BMW còn trang bị thêm cho X5 2014 hệ thống treo không khí, hệ thống quan sát vào ban đêm, hệ thống hỗ trợ đỗ xe và hệ thống khởi động start-stop giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Dự kiến, BMW X5 2014 sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm 2013. Hiện tại thông số kỹ thuật của mẫu xe mới này vẫn chưa được tiết lộ. Khi có mặt trên thị trường X5 2014 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Acura MDX mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW X5, BMW