Thị Trường, - 12/02/2014 06:25 PM
Mẫu xe ăn khách BMW X5 thế hệ mới vừa được Euro Auto đưa về Việt Nam theo đơn đặt hàng của một khách hàng đến từ Hà Nội.

Qua những hình ảnh được đăng tải trên Facebook của BMW Club Việt Nam thì phiên bản X5 thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam là phiên bản cao cấp nhất trong dòng X5 là xDrive50i. Với động cơ V8 4.4 lít tăng áp kép, công suất cực đại 450 mã lực. Chiếc SUV này chỉ mất 4,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h.

Ở thế hệ mới, BMW X5 có phong cách thiết kế tương tự các dòng 3-Series sedan và X3 mới. Xe có chiều dài 4.886 mm, rộng 1.938 mm và cao 1.762mm, dài hơn 29 mm, rộng hơn 5 mm và thấp hơn 14 mm so với thế hệ hiện hành, trong khi vẫn có cùng chiều dài trục cơ sở là 2.933 mm.

X5 thế hệ mới có một danh sách dài tùy chọn cao cấp như các chi tiết ốp gỗ hoặc da đắt tiền với một số chi tiết mạ crôm, chế độ nhìn ban đêm với chức năng phát hiện người và vật, cảnh báo chệch làn đường, thông tin về biển báo, hỗ trợ đậu xe với tầm nhìn 360 độ, cảnh báo va chạm với chức năng phanh tự động,...Tại thị trường Mỹ, bạn có thể thêm tùy chọn hàng ghế thứ 3 với hệ thống định vị tiêu chuẩn cùng màn hình 10,2 inch.

Các tính năng và trang bị an toàn tiêu chuẩn như cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát độ bám đường, hệ thống hỗ trợ phanh gấp hay hạn chế xu hướng bất ổn ở trục sau nếu nhấn phanh quá mạnh khi vào cua,...

Tại Việt Nam, BMW X5 thế hệ mới sẽ đối thủ cạnh tranh với những mẫu SUV như Audi Q7, Mercedes-Benz M-class và Land Rover Range Rover,…

Hiện BMW Việt Nam vẫn chưa tiết lộ thời gian ra mắt chính thức cũng như giá bán của mẫu xe này.

Ảnh: BMW Club Việt Nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.