Thị Trường, - 19/08/2014 05:23 PM
Theo trang Bimmertoday, BMW dự định sẽ công bố mẫu xe bọc thép BMW F15 X5 Security Plus tại triển lãm ô tô Moscow Auto Show, diễn ra tại Nga.

Hãng xe Đức cho biết, chiếc SUV bọc thép này có khả năng chịu được những đòn tấn công ở mức VR6, nghĩa là mức bảo vệ toàn diện chống lại các cuộc tấn công có vũ trang, bắt cóc và tội phạm có tổ chức. Mức này chỉ thấp hơn 1 bậc so với cấp độ VR7 mà chiếc BMW 7 Series High Security F03 chịu được.

Để dễ hình dung, mẫu xe BMW F15 X5 Security Plus có thể chịu được sự tấn công của khẩu AK-47 – một trong những loại súng trường thông dụng nhất. Nhằm bảo vệ hành khách, toàn thân xe được làm bằng kết cấu vững chắc của những tấm và khung thép. Hơn nữa, để gia tăng khả năng chống đạn, xe còn được gia cường lực ở những vị trí đặc biệt như cửa và thân, kính xe cũng tăng sức chịu lực.

Bên dưới thân hình vững chắc này là một động cơ V8 có dung tích 4.4 lít. Nhờ đó, xe có thể sản sinh ra công suất đến 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Đi cùng với sức mạnh này là hệ thống dẫn động 4 bánh xDrive, tạo tính linh động cho xe trong những tình huống khó nhằn.

Ngoài ra, khung gầm, phanh, hệ thống điều khiển điện đã được nâng cấp thêm. Xe còn được trang bị hệ thống gọi khẩn cấp BMW Intelligent Emergency Call, có khả năng cung cấp vị trí chính xác cho trung tâm BMW Call Center trong những tình huống khẩn cấp.

BMW F15 X5 Security Plus sẽ được bán ở các thị trường như Nam Mỹ, châu Phi và Nga.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.