Thị Trường, - 20/12/2012 09:03 PM
Theo lịch trình BMW X5 2014 sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô Frankfurt vào tháng 9/2013. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng tân binh của hãng xe Đức sẽ lộ diện sớm hơn dự tính.

Đây không phải là lần đầu tiên BMW X5 2014 được phát hiện chạy thử nghiệm. Hình ảnh ngụy trang sơ sài của X5 thế hệ thứ 3 mang tới nhiều thông tin hơn về chiếc xe mới này. Cụ thể, phần đầu xe được thế kế nét hơn, đèn pha thon dài tương tự trên F30 3 – Series, lưới tản nhiệt vẫn là dạng đôi hình thẳng đứng đặc trưng của BMW.

Phía sau, vẫn là cụm đèn hậu hình chữ L quen thuộc. Còn lại, kiểu dáng tổng thể của X5 mới hầu như không thay đổi so với phiên bản hiện tại.

Giống như các mẫu xe khác của BMW, X5 mới có trọng lượng nhẹ nhờ vào việc ứng dụng công nghệ thông minh trong thiết kế kết hợp với sử dụng các vật liệu nhẹ như: Thép công nghệ cao và nhôm để xây dựng nên hệ thống khung gầm và vỏ xe.

Giảm trọng lượng là một trong những cách tốt nhất để tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ là những yếu tố đặc biệt quan trọng đối với cả BMW và khách hàng của X5. Được xây dựng dựa trên nền tảng 5-Series F10, BMW X5 2014 có khả năng vận hành với hiệu suất cao. Trong khi đó, trọng lượng có thể giảm từ 150kg đến 330 kg so với phiên bản hiện hành.

BMW X5 2014 chỉ được cung cấp duy nhất hệ dẫn động tất cả các bánh xe. Tạt thị trường châu Âu, BMW sẽ có thêm một số tùy chọn về động cơ gồm: Động cơ diesel tăng ắp 2.0 lít, một động cơ xăng và một số tùy chọn tương tự như trên 5 series hiện hành.

Tại Bắc Mỹ, X5 thế hệ thứ 3 sẽ đi kèm với các lựa chọn động cơ tăng áp V6, V8 và một động cơ diesel 6 xi-lanh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.