Thị Trường, - 16/10/2012 09:13 PM
Thế hệ thứ hai của BMW X3 Crossover đã bước vào giai đoạn chạy thử nghiệm và đương nhiên các tay săn ảnh đã có được những hình ảnh này.

Theo thông lệ, các dòng mẫu xe của BMW thường có tuổi thọ khoảng 7 năm, một phiên bản nâng cấp sẽ được cho ra mắt vào khoảng năm thứ 3 hoặc thứ 4 kể từ khi nó chính thức ra mắt để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Điều tương tự cũng được áp dụng cho BMW X3 Crossover.

Các tay săn ảnh đã chụp được nguyên mẫu của X3 2014 khi đang tiến hành chạy thử nghiệm tại châu Âu. Từ lớp ngụy trang sơ sài của X3 cho thấy những thay đổi bên ngoài gồm có: Đèn pha cản trước và sau được thiết kế mới. Trong khi đó, lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng của BMW vẫn giữ nguyên kích thước.

Giống như các bản facelifts của X1, X3 và 7-Series, X3 2014 sẽ được nâng cấp cả nội thất và hệ thống khung gầm. Hiện tại, BMW vẫn chưa tiết lộ về thời điểm ra mắt của X3 2014. Rất có thể triển lãm Geneva vào tháng 3 năm sau sẽ được hãng xe Đức lựa chọn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.