Thị Trường, - 31/07/2014 09:22 PM
Theo một số nguồn tin, BMW sẽ trình làng một mẫu crossover cỡ nhỏ gọi là X2 vào năm 2017, thậm chí một số thông tin ban đầu về dòng xe này cũng đã được tiết lộ.

Theo các tin đồn, BMW X2 được xây dựng trên nền tảng UKL1 của X1 thế hệ mới và có thể sẽ có cả phiên bản 3 của và 5 cửa. Sử dụng nền tảng UKL1 hiện đang được trang bị cho các dòng xe Mini và 2 Series, X2 sẽ có sẵn tùy chọn dẫn động bánh xe phía trước hoặc dẫn động 4 bánh.

Về thiết kế, BMW X2 được hy vọng sẽ có kiểu dáng của một chiếc coupe thể thao, với đường ray mái dốc và cản sau hầm hố. X2 cũng sẽ mẫu xe đầu tiên được ứng dụng theo ngôn ngữ thiết kế mới nhất của BMW với đèn pha góc cạnh hơn, các đường gân dập nổi sâu hơn và lưới tản nhiệt hình quả thận lớn hơn.

BMW X2 sẽ có nhiều tùy chọn động cơ khác nhau, rất có thể là chia sẻ với dòng 2 Series tại thị trường Bắc Mỹ. Các đối thủ chính của X2 là Mercedes-Benz GLA 45 AMG và Audi RS.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW X2, BMW