Thị Trường, - 13/04/2016 04:00 PM
Vào cuối tháng 3 vừa qua, tại TP.HCM, BMW Group Segment Financial Services và Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB) đã ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ tài chính dành cho khách hàng mua xe BMW, Mini và xe môtô phân khối lớn BMW Motorrad, đồng thời áp dụng chương trình cho vay mua xe với lãi suất ưu đãi trong tháng 04/2016.

Theo đó, sự kiện hợp tác lần này nhằm cung cấp các dịch vụ tài chính dành cho đối tượng khách hàng mua xe BMW, MINI và BMW Motorrad, bao gồm cả xe mới và xe đã qua sử dụng. Đồng thời, các khách hàng mua xe BMW cũng sẽ được tận hưởng dịch vụ tài chính trọn gói với nhiều ưu đãi về sản phẩm dịch vụ tài trợ từ ngân hàng VIB như ưu đãi lãi suất, phí, thẻ tín dụng, bảo hiểm nhân thọ.  

VIB cũng thành lập kênh phục vụ riêng khách hàng mua xe BMW và MINI theo tiêu chuẩn quốc tế của hãng bao gồm tổng đài dịch vụ khách hàng riêng, chuyên viên cao cấp hỗ trợ, quy trình thẩm định riêng biệt. VIB là ngân hàng đầu tiên cung cấp dịch vụ tài chính cho khách hàng mua xe mô tô.

BMW-Motorrad-tại-VN

Điểm đáng chú ý trong lần hợp tác này là Euro Auto – nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW tại Việt Nam còn công bố đến các khách hàng về “Chương trình khuyến mãi Hè 2016” được áp dụng trên toàn quốc, kể từ ngày 01/04/2016 đến hết ngày 30/04/2016.

Cụ thể, chương trình khuyến mãi mới nhất này bao gồm đối tượng khách hàng là các cá nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp khi mua các dòng xe BMW trong thời điểm này sẽ có cơ hội được nhận: 1 năm bảo hiểm thân xe, 0% lãi suất tháng đầu tiên (dành cho 20 khách hàng đầu tiên giải ngân trong tháng 4), lãi suất ưu đãi 5,99%/năm (áp dụng cho 6 tháng đầu tiên).

BMW-VIB-cho-vay-tai-chinh

Những sản phẩm chủ yếu được áp dụng cho chương trình lần này như BMW 730Li phiên bản mới nhất; BMW Series 5 phiên bản đặc biệt, BMW Series 3 phiên bản mới, BMW Series 2 Gran Tourer hoàn toàn mới…; cùng những mẫu xe Motorrad như R1200 GS Adventure, RNine T, F800 GS, F800R, R1200RT…

Đây là lần đầu tiên BMW triển khai mô hình hợp tác chiến lược này ở Việt Nam và việc chọn VIB là ngân hàng đầu tiên cung cấp các dịch vụ tài chính cho khách hàng mua xe ôtô, mô tô phân khối lớn. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.