Thị Trường, - 06/07/2013 06:33 PM
Những chiếc BMW M3 E92 Coupe vừa được xuất xưởng tại nhà máy ở Regensburg (Đức) chính là những cá thể cuối cùng của dòng xe này ra đời.

Năm tới, 3-Series coupe sẽ được thanh thế bằng 4-Series, theo dụng ý của BMW là đặt tên những chiếc coupe bằng số chẵn và sedan bằng số lẻ. Nên dù M3 Coupe bị khai tử, các dòng sedan, convertible của nó vẫn được phát triển.

Được sản xuất vào năm 1986, với thời gian tồn tại trên thị trường lên đến 27 năm và xuất hiện với tần suất dày đặc trong các gia đình, chiếc M3 coupe đã nâng doanh số tiêu thụ sản phẩm của BMW lên hơn 40,000 chiếc. Trong khi M3 Sedan đạt được con số 10,000 sản phẩm và dòng convertible bán được gần 16,000 sản phẩm. Những con số tích cực này có lẽ sẽ được kế thừa ở dòng M4 series và những sản phẩm khác cửa BMW sắp được ra mắt trong tương lai.

Có thể nói, BMW M3 coupe là một trong những dòng xe nổi tiếng, và mang tính biểu tượng nhất của hãng. Đối với nhiều người trong giới yêu xe, nó đã trở thành dòng xe huyền thoại của BMW. Sự ra đi của nó đã gây nhiều luyến tiếc cho giới yêu xe. Nhưng việc đặt dấu chấm hết cho dòng xe huyền thoại này là cách BMW kết thúc thời kì cũ và mở ra một kỉ nguyên mới.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW M3 Coupe, BMW