Thị Trường, - 29/11/2012 04:08 PM
BMW i3 Concept Coupe sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2012.

Giống như các mẫu xe khác trong dòng i chạy điện, i3 Concept Coupe sử dụng một thân bằng sợi cacbon và được thiết kế theo ngôn ngữ "dòng chảy". Chiếc Coupe mới này sẽ được trang bị động cơ điện 170 mã lực và mô-men xoắn 248Nm. Các cụm pin lithium-ion được đặt ngay dưới sàn xe giúp tăng không gian cho nội thất và mang tới trọng lượng cơ thể nhẹ hơn.

i3 Concept Coupe dài 3.964 mm, rộng 1768 mm và cao 1555 mm, kích thước này tương tự chiếc Ford Fiesta hatchback. Được xây dựng trên hệ thống khung gầm của i3 phiên bản tiêu chuẩn, nhưng bản chạy điện thấp hơn và rộng hơn.

Bên trong, nội thất của BMW i3 Concept Coupe được được thiết kế để tạo nên một không gian rộng rãi, thoải mái và thân thiện với môi trường. Da, len, gỗ và các vật liệu tái tạo là những vật liệu chính được BMW sử dụng. Đặc biệt, hãng xe Đức chỉ sử dụng những loại gỗ được tổ chức bảo vệ rừng châu Âu chứng nhận.

BMW i3 Concept Coupe có sẵn 3 chế độ lái Comfort, Eco, và Eco Pro mỗi chế độ phù hợp với từng nhu cầu lái khác nhau. Thậm chí i3 Concept còn cung cấp chế độ lái theo mức nhiên liệu hiện có và ghi nhớ địa điểm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.