Thị Trường, - 06/10/2012 05:00 PM
BMW tại Mỹ đang tiến hành thu hồi một số lượng không công bố các mẫu xe M5, M6 thế hệ mới nhất vì một lỗi nghiêm trọng ở động cơ có thể gây ra tai nạn.

Động cơ hư hỏng không phải là điều quá ghê gớm, nhưng nó là điều quan trọng nếu bạn vừa mua một chiếc BMW M5 hoặc M6 hoàn toàn mới. 

Theo Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Mỹ (NHTSA), một lỗi trong quá trình sản xuất trên các động cơ M5 và M6 có thể khiến trục của máy bơm dầu bị văng ra khỏi motor của nó, tạo ra hiện tượng mất áp suất dầu hoàn toàn và qua đó khiến động cơ hoàn toàn không làm việc. Nếu hư hỏng xảy ra trong khi xe đang vận hành trên đường, khả năng xảy ra tai nạn sẽ rất cao.

BMW sẽ liên hệ với các chủ sở hữu và các đại lý để lên kế hoạch khắc phục lỗi miễn phí. Khá lâu trước khi công bố thừa nhận lỗi này, BMW cũng đã thông báo tạm ngừng bán ra các mẫu M5 và M6 mới kể từ hôm 21/9 để tiến hành điều tra.

Trong một tin tức liên quan, thông báo thu hồi cũng đã được ban hành đối với một số mẫu Mini Clubman và Clubman S 2011 (Mini cũng là thương hiệu của BMW) về một trục trặc có thể gây ra hiện tượng hỏng hệ thống ABS nhưng lỗi lại không được thông báo lên màn hình điều khiển. Tuy nhiên NHTSA cho biết chỉ có 75 chiếc Mini gặp lỗi này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW, M5, M6 2013