rss

BMW tăng trưởng 40% doanh số tại Việt Nam

Thị Trường - 22/01/2016 2:49 pm

Với 3 thương hiệu đang được phân phối tại thị trường Việt Nam gồm BMW, MINI, Motorrad, trong năm 2015 Euro Auto đạt mức tăng tưởng 40% so với cùng kỳ năm 2014.

Tuy không công bố mức doanh số cụ thể của thương hiệu BMW và MINI, nhưng theo kết quả doanh số của năm 2014 cùng với mức tăng trưởng mà Euro Auto công bố có thể mức doanh số cả năm 2015 sau khi tăng hơn 40% đạt khoảng trên dưới 1.800 xe.

Trong đó, Series 3, Series 7, X5, X6 là những dòng bán chạy nhất của BMW tại thị trường Việt Nam. Đối với thương hiệu MINI thì các dòng xe MINI 3 cửa, MINI 5 cửa, MINI Countryman đã tạo nên mức tăng trưởng 80% trong năm 2015.

Đối với mãng xe phân khối lớn, thương hiệu Motorrad đã bán được 110 xe trong năm 2015. Các mẫu xe R Nine T; R 1200 GS; R 1200 GS Adventure là những dòng sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất.

“Mặc dù đứng trước dự đoán về một năm 2016 sẽ có rất nhiều khó khăn và thử thách, song chúng tôi vẫn tin tưởng thể hiện sự nỗ lực qua việc mang đến cho khách hàng chuỗi sản phẩm mới, đẳng cấp của thương hiệu BMW, điển hình như dòng xe BMW Series 2 Gran Tourer, MINI Clubman hay R Nine T Scrambler. Cùng những sự kiện hấp dẫn sẽ tiếp tục được tổ chức trong năm 2016”. Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám Đốc Euro Auto cho biết. 

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

gui binh luan

Tags: Euro Auto, BMW,

Video xem nhiều

Gây gổ đánh nhau quyết liệt giữa hai nữ tài xế

Tin mới

video

Vietsub: Các đỗ xe song song hiệu quả nhất