Thị Trường, - 12/06/2015 08:37 PM
Thời đại kỹ thuật số đã đến với hàng loạt công nghệ cao được tích hợp vào chiếc xe hơi, đối với mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Series 7 hoàn toàn mới của BMW chất hơn khi sở hữu chìa khóa độc đáo được tích hợp chức năng tìm chỗ đỗ xe mới nhất của hãng xe Đức.

Được tích hợp tất cả những công nghệ đỉnh cao nhất của hãng xe hạng sang xứ Bavaria, BMW Series 7 mới sở hữu một chìa khóa công nghệ cao tạm gọi là Display Key. Chiếc chìa khóa đặc biệt được tích hợp một màn hình cảm ứng 2.2 inch có độ phân giải 320x240 pixel có tất cả các chức năng của ứng dụng trên smartphone mà BMW phát hành trước đây như khóa từ xa, thông tin về xe, mức nhiên liệu, quãng đường đi được…

Những chức năng này hiện đang có trên chìa khóa của đàn em i8, thế nhưng khác biệt lớn nhất trên chiếc chìa khóa này là nó cũng được sử dụng như một chiếc remote cho phép bạn điều khiển chiếc xe tự động đỗ mà không cần phải ở bên trong xe. Tính năng tự hành đỗ xe này được BMW giới thiệu trước đây tại triển lãm công nghệ CES và nay nó được tích hợp thẳng vào mẫu xe đầu đàn series 7 hoàn toàn mới. Tuy nhiên đây vẫn chưa thực sự là hệ thống hữu dụng cho lắm khi mà chiếc xe chỉ có thể được kích hoạt giới hạn khoảng cách gấp 1,5 lần so với chiều dài xe.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW, series 7