Thị Trường, - 20/11/2015 10:43 PM
Dòng sedan cao cấp nhất của BMW, Series 7 2016 đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với hàng loạt trang bị tiện nghi, trong đó có những công nghệ lần đầu tiên được hãng xe Đức ứng dụng.

Mới được bán ra tại thị trường toàn cầu vào tháng 10 vừa qua, thì trong tháng 11 này mẫu sedan cao cấp của BMW đã đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Theo tiết lộ từ Euro Auto, Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên của châu Á sở hữu Series 7 2016. Với hàng loạt trang bị công nghệ hàng đầu, Euro Auto tự tin đặt mục tiêu doanh số cho dòng Series 7 mới này trong năm 2015 sẽ ở mức 3 con số.

BMW Series 7 2016 hiện được Euro Auto phân phối với duy nhất một phiên bản 740Li thân dài. Trọng lượng nhẹ; tích hợp hệ thống điều khiển bằng cử chỉ; được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge, chìa khóa thông minh hiển thị công nghệ cao; có khả năng đỗ xe chỉ với động tác chạm nhẹ…là những điểm mới trên mẫu sedan đầu bảng nhà BMW.

Vẫn duy trì kiểu dáng sang trọng đẹp mắt từ thế hệ cũ, Series 7 2016 nổi bật với các chi tiết mạ chrome trên khe thoát gió, lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau, ốp má phanh.... Lưới tản nhiệt thông minh đóng/mở tự động là một trong những trang bị độc đáo và thu hút về mặt thiết kế. Hệ thống đèn chiếu sáng LED (Adaptive LED), với chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu đèn pha, tự động điều khiển dải sáng (BMW Selective Beam), cũng như hệ thống mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua, đảm bảo cho sự vận hành an toàn tối ưu trên đường. Ngoài ra, Series 7 còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge được thiết kế với 15,000 bóng đèn LED, có thể điều chỉnh 6 màu sắc.

 

Chi tiết hốc thoát gió lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Series 7 mới được bao quanh bởi những đường trang trí mạ chrome sáng bóng kéo dài liên tục theo mép dưới của cửa trước và cửa sau. Đường trang trí mạ chrome giúp thân xe trông dài hơn.

Series 7 mới sử dụng chất liệu nhựa được gia cố thêm sợi carbon trong cấu trúc vỏ xe, do đó sẽ được cắt giảm trọng lượng đến gần 200kg so với thế hệ trước đồng thời tăng hiệu suất, giảm tiêu hao nhiên liệu. Việc sử dụng loại vật liệu thông minh cũng làm tăng độ bền và cứng vững cho hệ thống gầm bệ xe.

Phiên bản 740Li được phân phối tại Việt Nam có chiều dài nhỉnh hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Xe được trang bị mâm hợp kim hình chữ V kích thước 19 inch có chức năng runflat và tùy chọn 9 màu sơn ngoại thất.

  

  

Bên trong không gian nội thất Series 7 mới được thiết kế sang trọng và tràn ngập công nghệ. Ngay khi mở cửa, nội thất Series 7 mới đón chào bằng màu sắc trang nhã, hài hòa. Phiên bản được phân phối tại Việt Nam sẽ đi kèm với các trang bị tiêu chuẩn: Hệ thống ghế ngồi được bọc da cao cấp Dakota kèm chức năng thông hơi và massage cho cả hàng ghế trước và sau, cửa hít tự động, các chi tiết trang trí ốp gỗ, vô lăng thiết kế mới bọc da, rèm che nắng cho hàng ghế sau, hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon.

  

  

  

BMW 740Li 2016 tại thị trường Việt Nam được trang bị động cơ TwinPower Turbo, 6 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.998cc cho công suất tối đa 326 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450Nm tại vòng tua máy 1.380 – 5.000 vòng/phút. Gia tăng thêm 6 mã lực so với người tiền nhiệm, 740Li mới có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 5.6 giây. Theo nhà sản xuất, mẫu sedan hạng sang này có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 6,6 lít/100km, giảm 16% so với thế hệ trước.

740Li 2016 gây ấn tượng đặc biệt với hàng loạt công nghệ hiện đại đi kèm. Có thể kể đến như: Hệ thống điều khiển bằng cử chỉ (BMW Gesture Control), hệ thống tự động đỗ xe bằng tính năng đỗ xe bằng điều khiển từ xa. chìa khóa thông minh BMW Display Key cho phép chủ nhân cập nhật đầy đủ thông tin về tình trạng của xe, máy tính bảng điều khiển từ hàng ghế sau (BMW Touch Command), hệ thống hiện thị thông tin trên kính chắn gió...

BMW Series 7 2016 đã chính thức có mặt tại các phòng trưng bày của Euro Auto trên toàn quốc từ hôm nay, 20/11. Series 7 được Euro Auto áp dụng chính sách bảo hành lên tới 7 năm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.