Thị Trường, - 17/11/2012 04:31 PM
BMW sẽ tiếp tục giới thiệu đến giới hâm mộ một mẫu xe mới của dòng “i” tại triển lãm Los Angles sắp tới mang tên BMW i4. Đây là chiếc thứ ba trong dòng xe “xanh” của BMW.

Hiện tại BMW vẫn kín miệng về dự án này. Tuy nhiên, theo dự đoán của một số tờ báo danh tiếng thì chiếc i4 sẽ có kiều dáng thời trang của loại xe đi nội thành. Trong khi chiếc i3 chế tạo với mục đích mang tính thiết thực với nhu cầu người dùng, chiếc i4 lại thiên về phong cách và thời trang.

Cũng tương tự như i3, chiếc i4 sẽ có hệ thống lái bánh sau, được cung cấp năng lượng từ động cơ điện 170 mã lực với tốc độ mô men xoắn 248 Nm. BMW vẫn chưa cung cấp các thông số kỹ thuật về pin nhiên liệu của chiếc xe này, nhưng hãng nhấn mạnh rằng i4 có thể chạy được một khoảng cách rất xa chỉ trong một lần sạc.

Toàn bộ chiếc i4 dự đoán sẽ được làm từ sợi carbon và một số chất liệu nhẹ khác, tương tự i8 và i3.

Thông tin về ngày bán ra của chiếc xe này vẫn được giữ kín, nhưng chắc chắn các thông tin chi tiết sẽ được công bố chính thức vào ngày 28 tháng 11.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW, i3