Thị Trường, - 01/02/2016 05:27 PM
Chất liệu kính, hệ thống ánh sáng, các bố trí nội thất xung quanh… là những trang bị sang trọng và cao cấp mà hãng xe Đức sẽ trang bị cho hệ thống cửa sổ trời trên các mẫu xe 7-series trong thời gian tới.

Lấy ý tưởng về loại trần xe bằng đèn LED vào ban đêm trên mẫu xe Rolls-Royce trước đây, BMW 7-series không chỉ tạo ra phiên bản đặc biệt nhờ vào cửa sổ trời chống chói thế hệ mới có chức năng thông gió phủ hết bên trong xe mà còn trang bị hệ thống 15.000 bóng đèn LED lắp vào phần kính trên trần xe.

  

Bên cạnh đó, để tăng thêm yếu tố thẩm mỹ cho không gian nội thất, BMW còn cho trang bị một hệ thống đèn chiếu sáng chuyên dụng có thể tự động chuyển đổi màu sắc bên trong xe và bố cục các chi tiết xung quanh nhằm tạo ra sức hút ấn tượng cho không gian tổng thể cùng hệ thống cửa sổ trời phía trên.

Kế hoạch bổ sung này hiện đang được BMW tiến hành và thử nghiệm trên một số mẫu xe 7-series, dự kiến đây cũng sẽ là một tuỳ chọn dành riêng cho khách hàng khi sở hữu các mẫu xe thế hệ mới của BMW.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.