Thị Trường, - 22/03/2014 12:11 AM
BMW đang cân nhắc đưa chiếc SUV hàng đầu X7 vào sản xuất nhằm mở rộng dòng sản phẩm ăn khách của hãng.

BMW lên kế hoạch để sản xuất X7 SUV cách đây hơn một thập kỷ, nhưng do sự suy thoái kinh tế và giá nhiên liệu liên tục tăng cao đã khiến hãng xe Đức trì hoãn đưa chiếc SUV hạng sang này vào sản xuất.

Tuy nhiên, trước xu hướng dòng xe SUV ngày càng được thịnh hành, BMW đang lên kế hoạch đưa X7 vào sản xuất đại trà. Theo Handelsblatt, Ban giám đốc của BMW đang cân nhắc sẽ láp ráp X7 tại nhà máy Spartanburg, South Carolina, nơi mà các dòng xe SUV X3, X5 và X6 của hãng đang sản xuất.

Nếu X7 đi vào sản xuất nhà máy Spartanburg sẽ mở rộng quy mô sản xuất lên 400.000 xe/năm, tăng 100.000 xe so với công suất hiện hành. X7 không phải là mẫu xe duy nhất nằm trong kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm của BMW. Chiếc SUV cỡ nhỏ X4 cũng đã sẵn sàng lên dây chuyền lắp ráp.

Hiện thông tin chi tiết của BMW X7 vẫn chưa được tiết lộ, nhưng rất có thể chiếc xe sẽ là kết quả hợp tác của BMW và Rolls-Royce. Hiện tại, Rolls-Royce cũng đang phát triển một chiếc SUV hạng sang.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW, BMW X7