Thị Trường, - 28/09/2013 04:07 PM
Mercedes-Benz đã ra mắt chiếc coupe 4 cửa CLA, Audi cũng đã đáp lại bằng mẫu A3 Sedan, vậy nhân vật còn lại trong bộ ba quyền lực nước Đức là BMW sẽ chuẩn bị gì? Hãng xe này đang làm việc miệt mài để ra mắt mẫu 1-Series FWD (dẫn động cầu trước).

Dự án mới của BMW sẽ có tên gọi NES- New Entry-level Sedan (tạm dịch là mẫu sedan đẳng cấp mới). Mẫu xe này sẽ sử dụng khung gầm UKL của BMW và dự đoán sẽ là mẫu xe sedan có giá rẻ nhất của hãng này.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về khung gầm mới này thì bạn có thể tham khảo mẫu xe hatchback Mini và BMW 1-Series Gran Turismo sẽ ra mắt ở LA Auto Show vào tháng 11.

Chiếc sedan 1-Series của BMW dự đoán là sẽ được sản xuất vào khoảng đầu năm 2016 và được bổ sung thêm tùy chọn AWD (dẫn động toàn bộ bánh), giống chiếc Audi A3 Sedan và Mercedes-Benz CLA. Ngoài ra, thông tin cũng cho biết mẫu xe này sẽ sử dụng động cơ 3 hoặc 4 xi lanh chạy bằng dầu. Ở phiên bản hiệu suất cao, xe sẽ được trang bị động cơ hybrid. 

BMW 1-Series SUV

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.