Thị Trường, - 08/11/2014 04:03 PM
Theo thông tin rò rỉ, BMW đã đăng ký tên “X2 Sport” cho mẫu xe mới của mình. Nhiều khả năng cái tên này sẽ được đặt cho mẫu SUV nằm giữa X1 và X3 của hãng.

Trước đó không lâu, từng xuất hiện thông tin BMW đang phát triển một mẫu SUV hoàn toàn mới được đặt tên là X2 BMW để cạnh tranh với Range Rover Evoque. Thông tin về việc BMW đăng kí tên “X2 Sport” cho mẫu xe mới của mình càng khẳng định thông tin trên là chính xác.

Điều thú vị là khi chi tiết về BMW X2 vẫn chưa được tiết lộ, đã có rất nhiều phỏng đoán về việc liệu chiếc xe sẽ là một mẫu xe có 5 cửa hoặc chỉ có 3 cửa.

Ngoài tên gọi, chúng ta biết rằng BMW X2 sẽ được xây dựng dựa trên khung gầm ULK1 đang được sử dụng trên 2-Series Tourer và BMW X1. Nền tảng này đặc biệt linh hoạt và nó sẽ cho phép BMW cung cấp cả hai hệ dẫn động bánh trước và 4 bánh trên X2.

Động cơ trên X2 được dự đoán sẽ sử dụng loại chạy xăng 1.5 lít tăng áp và một động cơ diesel tăng áp có kích thước tương tự. Khi ra mắt, tân binh nhà BMW sẽ là đối thủ của Mercedes-Benz GLA, Range Rover Evoque và Audi Q3.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW X2, BMW, X2