Thị Trường, - 06/02/2013 11:10 PM
Mới đây, BMW công bố sẽ ra mắt một loạt phiên bản thuộc dòng M hấp dẫn với số lượng có hạn nhân lễ hội Festival of M của hãng.

Xếp đầu danh sách này là hai chiếc Coupe và Convertible 1-Series với lưới tản nhiệt bằng kim loại đen bóng có thiết kế đặc trưng, đường viền trang trí cabin bằng nhôm pha bạc.

Kế đến là phiên bản 3-Series Coupe và Convertible được trang bị gói M Sport Plus bao gồm lưới tản nhiệt bằng chrome, hộp kính chiếu hậu màu đen, đường viền nội thất bằng hợp kim nhôm – bạc và ghế ngồi thể thao.

Đối với 5-Series and Z4, BMW chỉ áp dụng gói M Sport bao gồm các chi tiết thân mang tính khí động học, hệ thống treo tự chọn, bộ la zăng hợp kim 18 inch, vô lăng bọc da, nẹp bước chân bằng chrome, sàn xe được trải bằng nhung kết hợp với da mịn với đường chỉ xanh trang trí và một tấm lót trần bằng than antraxit dành riêng cho phiên bản Coupe.

X5 M Sport Limited Edition đặc biệt được hãng “ưu ái” với gói BMW X5 xDrive30s, bao gồm thiết kế thân M Sport, la zăng M 20 inch, ống xả tùy chọn cùng với vô lăng và hộp số bọc da M.

Loạt phiên bản BMW M Sport sẽ được bán ra tại Úc vào ngày 31 tháng 3 với số lượng có hạn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.