Thị Trường, - 21/11/2015 05:05 PM
Từng được tiết lộ trước đó, Concept Compact sedan 4 cửa của hãng xe Đức sẽ được chào sân tại Guangzhou Auto Show năm nay với hệ dẫn động cầu trước tiên tiến nhất.

Mẫu Compact sedan lần này mang nhiều nét thiết kế độc đáo với khung xe được phủ chất liệu nhôm hỗn hợp, bộ la zăng hợp kim 5 chấu kép chắc chắn 20 inch làm tăng thêm sự tự tin cho những ai lái chiếc xe mang cảm hứng từ BMW 4 series này.

Hệ thống đèn pha trông gọn hơn các mẫu sedan khác của BMW, hệ thống đèn LED kép tròn cùng đèn định vị hình W cho ánh sáng trải đều và phân tán rộng hơn. Phần lưới tản nhiệt được mạ crôm phối hợp với cản trước hạ thấp vừa vặn cho không khí lưu chuyển thông minh, tạo thêm sức cản gió giúp xe di chuyển linh hoạt hơn.

Phần nội thất của chiếc compact này vẫn giữ phong cách không khác biệt nhiều so với các phiên bản sedan của BMW. Hệ thống điều khiển iDrive bao gồm màn hình cảm ứng rộng 8,8 inch, điều khiển trung tâm, điều chỉnh tuỳ biến trên vô lăng và bên cửa người lái giúp tạo ra một không gian tiện nghi độc đáo riêng. Không gian rộng rãi hơn vị trí khoang sau và cửa sổ trời cho cảm giác thông thoáng, đẳng cấp hơn.

Compact sedan có 2 tuỳ chọn động cơ với phiên bản 1.5L tăng áp ảnh hưởng từ MINI Cooper F56 và phiên bản 2.0L tăng áp 4 xy-lanh cũng chịu ảnh hưởng từ MINI Cooper S. Bên cạnh đó, hộp số điều khiển cũng có những tuỳ chọn với hộp số sàn 6 cấp, hộp số tự động 6 cấp hoặc 8 cấp. Điểm nổi bật của phiên bản lần này chính là hệ thống dẫn động cầu trước cho phép xe di chuyển linh hoạt và cân bằng hơn.

Phiên bản concept này của BMW vẫn chưa có thông số chính thức hoàn chỉnh và giá bán dự kiến, hiện sẽ ra mắt tại Guangzhou Auto Show 2015 diễn ra tại thành phố Quảng Châu, Trung Quốc từ ngày 20 – 29/11.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.