Thị Trường, - 24/04/2015 01:08 AM
BMW Motorrad được cho là đang lên kế hoạch tung ra một mẫu xe mang phong cách kế thừa từ R nineT với động cơ nhỏ hơn và giá bán rẻ hơn.

Mẫu xe mới ra đời không chỉ từ sự thành công đặc biệt của R nineT mà còn là để chiều lòng những khách hàng yêu phong cách cổ điển nhưng không đủ khả năng sở hữu dòng xe này.

BMW R nineT là dòng xe đặc biệt đại diện cho 90 năm lịch sử trong ngành công nghiệp xe máy của BMW Motorrad. R nineT được trang bị động cơ boxer twin dung tích 1.170cc làm mát bằng dung dịch cho công suất 110 mã lực tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn 119 Nm tại 6.000 vòng/phút. Đây là loại động cơ có khả năng thích ứng linh hoạt và ổn định cao. 

Với sự đặc biệt và những thành công mà dòng xe này đạt được, R nineT sẽ là nền tảng cho một dòng xe mới. Theo một số nguồn tin, mẫu xe mới mang phong cách Cafe Racer mới của BMW sẽ được trình làng trong năm nay. So với đàn anh R nineT, tân binh mới có động cơ nhỏ hơn và giá bán rẻ hơn.

Những mẫu xe mang phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại rất được khách hàng ưa chuộng. Triumph và Ducati là 2 hãng xe đặc biệt thành công với xe cổ điển. Tuy nhiên với BMW chỉ từ khi R nineT ra đời thì hãng mới thực sự nhận thấy tiềm năng của dòng xe này và mẫu xe Cafe Racer mới sẽ là bước tiếp nối thành công trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.