Thị Trường, - 27/09/2013 11:05 PM
BMW khẳng định phiên bản X5 eDrive concept vừa được hãng trưng bày tại triển lãm Frankfurt Motor Show hồi đầu tháng sẽ có thêm một biến thể plug-in hybrid trong những năm tới đây.

Được xây dựng dựa trên X5 thế hệ thứ 3, X5 plug-in hybrid concept sẽ được cung cấp năng lượng từ hệ thống hybrid gồm một động cơ xăng 4 xi lanh và một động cơ điện cho công suất 95 mã lực kết nối với một bộ pin lithium-ion. Năng lượng được truyền tới tất cả các bánh xe thông qua hộp số tự động. Hãng xe Đức hiện chưa tiết lộ sức mạnh của hệ thống truyền lực trên X5 plug-in hybrid.

Khi được xạc đầy điện, X5 plug-in hybrid có khả năng vận hành hoàn toàn bằng điện quảng đường 30.5 km. Sử dụng cả động cơ điện và động cơ xăng xe có mức tiêu thụ nhiên liệu 3.8 lít/100km.

Ông Peter Wolf, Giám đốc điều hành BMW cho biết: bước tiếp theo trong chiến lược EfficientDynamics của BMW là cung 1 phiên bản hybrid cho tất cả các dòng sản phẩm của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.