Thị Trường, - 16/01/2014 04:17 PM
Ngoài ra, hãng xe này còn bật mí về phiên bản đặc biệt của chiếc BMW i3 mang tên Electronaut Edition.

Ông Jacob Harb, trưởng ban tổ chức chiến lược xe điện của BMW vừa cho biết lô hàng đầu tiên của dòng xe điện i3 đang được tiến hành vô cùng thuận lợi. Số lượng khoảng 10.000 chiếc BMW i3 được tung ra thị trường vào tháng 5/2014 dự đoán là sẽ đủ để cung ứng cho nhu cầu của khách hàng tại Mỹ.

Tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ Detroit Auto Show, Jacob Harb cũng bật mí về sự ra đời của một dòng xe sử dụng điện mới (có thể mang tên i5), tiếp nối sự phát triển của BMW i3 và i8. Ông cho biết: “Có lẽ các bạn đã đoán được chúng tôi đang tiến hành dự án gì, có một mẫu xe lớn hơn, mạnh mẽ hơn, liên quan đến chiếc i3 đang được phát triển”.

Ngoài ra, Jacob Harb cũng tiết lộ về sự xuất hiện của phiên bản đặc biệt Electronaut Edition của chiếc BMW i3. Đây sẽ là phiên bản nâng cấp từ chiếc BMW i3 tiêu chuẩn với một số tùy chọn và tính năng mới. Các tùy chọn này sẽ giúp cho người dùng nhận diện được chiếc xe của mình từ bên ngoài.

Phiên bản đặc biệt sẽ được bật mí nhiều hơn trong vài tuần tới, sau khi triển lãm Detroit Auto Show kết thúc. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW i3, BMW i5