Thị Trường, - 23/01/2013 05:52 PM
Một báo cáo gần đây cho biết, BMW và Toyota sắp đạt đến thỏa thuận trong sử dụng công nghệ pin nhiên liệu của Toyota.

Theo thỏa thuận thì Toyota sẽ cho phép BMW tiếp cận và sử dụng công nghệ truyền lực và pin nhiên liệu Hydro của mình. BMW cho biết hãng đã lên kế hoạch sản xuất một chiếc xe thử nghiệm công nghệ này vào năm 2015 và sẽ cho xuất xưởng vào năm 2020.

Nếu hai bên đạt được thỏa thuận, BMW và Toyota sẽ mở rộng được mối quan hệ hợp tác công nghệ giữa hai bên. Vào năm 2011, 2 hãng này công bố trở thành đối tác trong các dự án công nghệ bảo vệ môi trường thế hệ mới, đồng thời cũng đồng phát triển pin lithium-ion cho xe hơi. Bên cạnh đó, BMW cũng đồng ý cung cấp công nghệ động cơ dầu cho các chiếc xe được sản xuất tại châu Âu của Toyota.

Mới đây, bộ đôi này cũng công bố hợp tác nghiên cứu công nghệ giảm trọng lượng, phát triển xe thể thao và pin nhiên liệu. Theo nhật báo Nikei, kết quả đàm phán giữa hai bên về pin nhiên liệu sẽ được công bố trong nay mai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.