Thị Trường, - 13/12/2012 09:20 PM
Những bức ảnh chính thức đầu tiên BMW M6 đã xuất hiện trước ngày ra mắt của chiếc xe.

Tháng trước, BMW M6 Gran Coupe được trình làng trong sự kiện được tổ chức tại đường đua Nurburgring, Đức. Lần này, hình ảnh chính thức đầy đủ các chi tiết của chiếc xe được tung lên mạng.

Nhìn chung, BMW M6 Gran Coupe mang đầy đủ các tính năng đặc trưng của dòng M, bao gồm thiết kế mạnh mẽ của cản trước, cản sau, nẹp bước chân, vòm bánh xe mái xe làm bằng sợi carbon, 4 ống xả và la zăng 20 inch.

BMW M6

Chiếc xe vẫn được trang bị động cơ V8 4.4 lít với 2 bộ tăng áp tương tự các phiên bản M6 khác cho sức mạnh 553 mã lực với mô men xoắn 675 Nm. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng được trang bị hệ truyền động cầu sau, hộp số 7 cấp DSG và bộ vi sai chủ động sau của BMW.

Hiện tại, BMW vẫn chưa cho biết chiếc xe sẽ ra mắt tại đâu, vào lúc nào. Tuy nhiên, một số người cho rằng BMW M6 Gran Coupe sẽ lộ diện vào giữa năm 2013. Một số chuyên gia cho rằng chiếc xe sẽ đủ khả năng cạnh tranh với Mercedes-Benz CLS63 AMG, Audi S5 Sportback và Porsche Panamera, đồng thời cũng có khả năng sẽ thay thế những chiếc M6.

BMW M6

BMW M6

BMW M6

BMW M6

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW, BMW M3, BMW M6