Thị Trường, - 23/07/2013 04:58 PM
Vào khoảng giữa tháng 1/2014, BMW sẽ trình làng 2 dòng xe mới của mình là M3 sedan và M4 coupe với những cam kết về trọng lượng nhẹ hơn và động cơ mạnh hơn.

Dù đã được dự đoán nhiều về khả năng M3 và M4 sẽ xuất hiện tại Detroit Auto Show nhưng giới chuyên môn vẫn vô cùng hào hứng khi BMW đã xác nhận rằng cả 2 mẫu M3 sedan và M4 coupe hoàn toàn mới sẽ xuất hiện ở triển lãm vào tháng 1 năm sau.

Những chiếc M mới này không chỉ mạnh mẽ hơn phiên bản cũ mà còn nhẹ hơn. Giám đốc quản lý dòng xe M của BMW, ông Friedrich Nitschke cho biết sự thay đổi về trọng lượng này nhờ vào việc ứng dụng công nghệ sợi carbon kết hợp nhôm, magiê ở mui, các cạnh và nắp cốp xe.

Đi cùng với những cải tiến về trọng lượng là sự thay đổi về động cơ. Dòng xe mới sẽ được trang bị động cơ turbo 6 xi lanh có sức mạnh 415 mã lực. BMW M3 và M4 được trang bị hệ dẫn động 4 bánh, và tỷ lệ phân bổ trọng lượng là 50:50. Ngoài ra BMW còn tích hợp thêm một số công nghệ cho dòng M3 và M4 như hệ thống chống trượt, mâm xe rộng hơn, hệ thống treo thấp và cứng hơn, phanh tốt hơn và một số cải tiến về khí động học.

Dự đoán mức giá dành cho M3, M4 sẽ trên 60,000 USD. 

Ông Friedrich Nitschke - Giám đốc quản lý dòng xe M của BMW

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.