Xe mới, - 08/05/2015 10:14 PM
Phiên bản 2016 của mẫu xe thể thao BMW M3 nhận được nhiều thay đổi về cả ngoại thất lẫn nội thất. Trong đó nổi bật nhất chính là màu sơn mới, đèn hậu LED mới và công nghệ bản đồ định vị mới.

Không chỉ cho ra mắt nhiều mẫu mới thuộc dòng 3 Series, BMW còn nâng cấp nhiều chi tiết của phiên bản M3 2016 để đem đến một cái nhìn mới về mẫu xe thể thao này. Đáng chú ý nhất ở M3 2016 chính là hệ thống đèn hậu LED mang phong cách mới. Ngoài ra, xe còn có thêm 2 màu sơn mới: màu xanh Smoked Topaz Metallic và trắng Champagne Quartz Metallic, đi cùng với 2 màu cũ là xanh Tanzanite Blue Metallic và xanh Azurite Black Metallic. Các màu này đều được đặt theo tên các loại đá quý.

Bên trong, M3 được cải tiến hệ thống định vị, thừa hưởng từ dòng 3 Series thế hệ mới. Trong đó hệ thống bản đồ mới. Xe cũng được trang bị thêm viền chrome đẹp mắt.

Bên dưới nắp ca pô vẫn là động cơ tăng áp kép cũ, dung tích 3.0 lít. Động cơ inline 6 này có khả năng tạo ra công suất 425 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm.

Tại Việt Nam, BMW M3 được phân phối bởi Euro Auto với giá 3,798 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

 

Hệ thống đèn hậu mới

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.