Thị Trường, - 18/07/2015 03:39 PM
BMW M 2-series phiên bản thể thao hơn vừa xuất hiện một cách bất ngờ ở một showroom nổi tiếng tại Trung Đông. Với logo BMW Motosport xuất hiện đầy đủ, M 2-series hứa hẹn là mẫu xe kế thừa trọn vẹn hiệu suất và tốc độ vốn đã quá nổi tiếng của nhà sản xuất xe Đức.

Được ví von là kẻ kế thừa thành công của M3 E46 hay 1M đã từng khiến giới mê xe yêu thích trước đây phiên bản thể thao hơn của M235i hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với đèn pha sắc nét cùng “mí mắt sắc bén” kéo dài, M235i trông dữ dằn hơn rất nhiều, bên dưới là cản trước với hốc hút gió cỡ lớn, 2 bên và phía sau là các chi tiết carbon đi kèm ống xả kép, báo hiệu âm thanh và sức mạnh tuyệt vời.

Dưới nắp capô của BMW M235i là khối động cơ có sức mạnh 321 mã lực và mô men xoắn 450 Nm, hộp số tự động đi kèm hệ dẫn động cầu sau giúp xe đạt vận tốc 0-100km/h trong 4,8 giây tại điều kiện bình thường và 4,6 giây với hệ thống xDrive. M235i trở thành đối thủ khó xơi so với cả các đối thủ có động cơ mạnh hơn nó. Nếu so sánh về sự linh hoạt, khó có thể tìm thấy mẫu xe chung phân khúc nào có thể vượt mặt. 

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.