Thị Trường, - 16/06/2015 11:41 PM
Hiện đã có những hình ảnh đầu tiên về cặp siêu xe vừa cập bến Việt Nam, nổi bật nhất là chiếc Lamboghini Huracan thứ 2 màu xanh chuối và chiếc còn lại là BMW i8 màu trắng xanh.

Sau một thời gian khá trầm lắng thì thời gian gần đây, những chiếc siêu xe đình đám lại tiếp tục cập bến Việt Nam. Hình ảnh khui thùng Lamboghini Huracan và BMW i8 cùng lúc tại cảng đang gây sốt giới mê xe.

Nổi bật nhất là chiếc Lamboghini Huracan thứ 2 đặt chân đến Việt Nam có màu xanh chuối khá độc đáo. Theo như những thông tin bên ngoài thì chiếc Huracan này sẽ về với chủ nhân tại Sài Gòn.

Huracan sở hữu khối động cơ dung tích 5.2 lít, V10 có công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Với sức mạnh đó, Huracan chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, mất 9,9 giây để tăng tốc từ 0-200 km/h. Siêu xe này có thể đạt tốc độ tối đa trên 325 km/h. Chiếc đầu tiên và duy nhất trước đây là hàng chính hãng Lamboghini Hà Nội cũng vừa đặt chân đến Sài Gòn dự sự kiện khai trương nhãn hiệu đồng hồ hạng sang.

Chiếc xe còn lại cũng không quá lạ lẫm nhưng lại là mẫu xe gây sốt khi về Việt Nam liên tục, BMW i8.

Được xây dựng trên nguyên mẫu là chiếc Concept Vision Efficient Dynamics được BMW giới thiệu hồi năm 2009, i8 là mẫu siêu xe đặc biệt nằm trong dự án "Project i" (dự án chế tạo những chiếc xe tương lai sử dụng động cơ hybrid). Sau khi được ra mắt, BMW i8 liên tục đạt nhiều giải thưởng về bảo vệ môi trường. Cùng với Chevrolet Volt, Cadillac ELR, Panamera S E-Hybrid, Toyota Prius PHV, dòng xe này mở ra kỷ nguyên mới trong ngành sản xuất ôtô trên thế giới.

Mẫu xe này hiện được bán ra tại 50 quốc gia, tại thị trường lớn nhất là Mỹ với chính sách ưu đãi về thuế, mức giá cho BMW i8 là 135.925 USD. Tại Ấn Độ khoảng 360.000 USD và tại Trung Quốc 323.000 USD. Theo giới thạo xe, sau khi về Việt Nam và sau khi nộp đủ thuế, BMW i8 sẽ có giá trên 7 tỷ đồng.

Ảnh: WilliamHoang Pictures

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.