Thị Trường, - 12/12/2012 09:22 PM
BMW dự định sẽ giới thiệu chiếc i8 tại triển lãm Detroit vào tháng 1 năm sau. Bây giờ, những hình ảnh thử nghiệm của chiếc xe đã bị rỏ rỉ trên mạng.

Tuy đã xuất hiện nhiều lần trước đây, nhưng BMW i8 vẫn chưa được chính thức bán ra trên thị trường. Bên cạnh đó, mỗi khi xuất hiện chiếc xe lại có một số thay đổi. Trong lần giới thiệu này, phần lưới tản nhiệt của chiếc xe có thiết kế thoáng hơn trước, cửa sổ gần trụ cột C được thiết kế thao phong cách Hoffmeister Kink. Ngoài ra, tay nắm cửa không còn ở vị trí cũ mà được thiết kế nằm ngay khe cửa. Mặc dù ý định của nhà sản xuất vẫn chưa rõ ràng, nhưng với thiết kế tay nắm cửa và cột trụ A khác trước cho thấy chiếc xe sẽ không còn kiểu mở cửa lật cánh chim nữa.

Chiếc Plug-in hybrid BMW i8 được trang bị động cơ 1.5 lít 3 xy lanh để truyền động bánh sau và động cơ điện truyền động cho bánh trước, với sự kết hợp này, các nhà phân thích cho rằng chiếc xe sẽ có sức mạnh 393 mã lực cùng mô men xoắn 548 Nm. BMW i8 có thể chạy được 32 km ở chế độ chạy điện và tốc độ tối đa khoảng 251 km/h với khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 5 giây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW, i3