Thị Trường, - 06/08/2013 09:38 PM
Theo thông tin của Edmund, BMW sẽ tiết lộ những hình ảnh chính thức của chiếc xe thể thao i8 chạy bằng động cơ hybrid ở triển lãm Frankfurt Motor Show diễn ra vào tháng sau.

Chiếc BMW i8 là chiếc thứ 2 nằm trong hệ “i” được hãng giới thiệu đến công chúng. Cách đây 1 tuần, vào ngày 29/7, BMW đã làm nức lòng người hâm mộ khi thực hiện buổi lễ ra mắt hoành tráng cho mẫu xe BMW i3 đồng thời tại 3 địa điểm trên thế giới qua cầu truyền hình trực tiếp: New York, London và Bắc Kinh. Cụ thể tại New York và Bắc Kinh là sự xuất hiện của mẫu i3 màu trắng bạc, trong khi đó tại London BMW ra mắt mẫu i3 màu cam.

Ở triển lãm ô tô Frankfurt expo vào năm 2009, phiên bản concept của chiếc i8 đã ra mắt công chúng với tên gọi Vision EfficientDynamics concept. Xe được trang bị động cơ 3 xi lanh 1.5 lít điều khiển hệ dẫn động bánh sau, kết hợp motor điện điều khiển hệ dẫn động bánh trước. Sức mạnh kết hợp giữa 2 loại động cơ này sẽ sản sinh năng lượng 393 mã lực và mômen xoắn cực đại 550 Nm. Dự đoán chiếc i8 sẽ có khối lượng khá nhẹ khi bộ khung chỉ nặng khoảng 1.4 tấn.

BMW i8 hybrid có sức mạnh không thua bất kỳ dòng xe thể thao nào trên thị trường khi có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5 giây. Bản thân động cơ điện của nó cũng có thể giúp i8 đi được quãng đường dài khoảng 32 km. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.