Thị Trường, - 17/09/2015 09:46 PM
Chiếc xe BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất tại Việt Nam được cho là thuộc sở hữu của một “thiếu gia” 18 tuổi đã gặp tai nạn khiến phần đầu xe bị hư hỏng.

Từ những hình ảnh được lan truyền trên các trang mạng xã hội cho thấy, chiếc xe BMW i8 bị vỡ phần đầu bên trái, nắp capô bị móp và động cơ có thể bị ảnh hưởng. Trên đầu xe còn dán bảng chữ “xe đang đi xét biển”.

Theo những thông tin được lan truyền trong những ngày qua, chiếc BMW i8 màu xanh ngọc duy nhất tại Việt Nam này thuộc sở hữu của một học sinh cấp 3 tại Hà Nội.

Vị “thiếu gia” sở hữu chiếc BMW i8 độc nhất này có biệt danh Jackson Trần sinh năm 1997 hiện đang học lớp 12 tại một trường quốc tế tại Hà Nội. Theo một số nguồn tin không chỉ có gia đình rất giàu có mà Jackson Trần còn có thành tích học tập khá tốt và vẻ bề ngoài rất điển trai.

BMW i8 được xây dựng trên nguyên mẫu là chiếc Concept Vision Efficient Dynamics được BMW giới thiệu hồi năm 2009, i8 là mẫu siêu xe đặc biệt nằm trong dự án "Project i". Sau khi được ra mắt, BMW i8 liên tục đạt nhiều giải thưởng về bảo vệ môi trường. Cùng với Chevrolet Volt, Cadillac ELR, Panamera SE-Hybrid, Toyota Prius PHV, dòng xe này mở ra kỷ nguyên mới trong ngành sản xuất ôtô trên thế giới.

Cung cấp sức mạnh cho BMW i8 là khối động cơ xăng kết hợp động cơ dung tích 1.5 lít, 3 xi-lanh, sản sinh công suất 362 mã lực, mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Đi cùng hộp số tự động 6 cấp. Xe mất khoảng 4,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 256 km/h.

Mẫu xe này hiện được bán ra tại 50 quốc gia, tại thị trường lớn nhất là Mỹ với chính sách ưu đãi về thuế, mức giá cho BMW i8 là 135.925 USD, tại Ấn Độ khoảng 360.000 USD và tại Trung Quốc 323.000 USD. Sau khi nộp đủ thuế, BMW i8 sẽ có giá trên 7 tỷ đồng tại Việt Nam.

BMW i8 màu Protonic Blue

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW i8, BMW