Thị Trường, - 17/02/2016 05:03 PM
Sức hút khó cưỡng đến từ mẫu xe thể thao BMW i8 nay được tăng thêm khi phiên bản màu đỏ đặc biệt Protonic Red Edition, sẽ đi vào sản xuất và bán ra thị trường.

Người yêu xe trên thế giới hẳn đã quen thuộc với BMW i8, mẫu xe thể thao sử dụng động cơ lai kết hợp với những màu sắc như trắng, bạc, xanh dương… nhưng màu đỏ nổi bật thì chưa có. Ngay tại Việt Nam, cơn sốt BMW i8 của giới mộ điệu đã được hiện thực hóa bằng việc hàng chục chiếc, tính chỉ riêng trong 2015 đã được nhập về và đến tay chủ nhân. Với phiên bản đặc biệt lần này, giới trẻ trong nước lại có thêm mục tiêu để săn đón trong năm 2016.

 

BMW i8 Protonic Red Edition nổi bật với tông màu đỏ rực kết hợp với màu xám của chất liệu kim loại Frozen Grey. Sự độc đáo của chiếc xe còn đến từ bộ mâm hợp kim BMW 470 tạo hình chữ “W” và được sơn màu xám ánh kim Orbit.

Nội thất bên trong sẽ là sự hòa trộn của màu xám chủ đạo cùng với những điểm nhấn quan trọng đến từ các đường chỉ khâu đỏ trên ghế ngồi, đường viền táp-lô… Ngoài ra, một số chi tiết sẽ được phủ sợi carbon hoặc trang trí bằng gốm giúp không gian bên trong sang trọng và tính tế hơn.

Tương tự phiên bản tiêu chuẩn, BMW i8 Protonic Red Edition vẫn sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp 3 xy-lanh 1.5L, công suất 231 mã lực, cộng thêm động cơ điện 131 mã lực (96kW) và một gói pin lithium-ion, đem lại sức mạnh tổng hợp 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570Nm. Chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây trước khi đạt tốc độ giới hạn 250km/h.

BMW i8 Protonic Red Edition sẽ ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 vào đầu tháng 3 tới, đi vào sản xuất từ tháng 7 năm nay trước khi bán ra thị trường. Tại Anh, giá phiên bản đặc biệt màu đỏ của BMW i8 được dự đoán ở mức từ 112.535 Bảng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.