Thị Trường, - 03/07/2013 03:33 PM
Dòng xe BMW hoạt động hoàn toàn bằng điện BMW i3 sẽ ra mắt vào cuối tháng này.

Sau 2 năm giới thiệu dòng xe i3, nhà sản xuất cuối cùng đã quyết định hé lộ phiên bản sản xuất của dòng xe điện BMW i3 vào 29/7. Quảng cáo của hãng về dòng xe này thật sự không hé lộ gì nhiều ngoài hình dáng chung của xe và một từ tiếng Đức “Vorfreude” có nghĩa là “dự đoán”. Nhưng thật sự thì không có gì để ”dự đoán” nữa vì thông tin về BMW i3 đã được công bố khắp các báo trong và ngoài nước.

BMW i3 là sản phẩm đầu tiên của thế hệ các xe dòng i. Đây là một chiếc hatchback chạy bằng điện có kiểu dáng bắt mắt hơn hẳn so với các dòng xe trang bị động cơ thông thường hiện tại. Công suất 168 mã lực, giúp xe đạt vận tốc tối đa là 150 km/h. Cụm pin trên BMW i3 sẽ được sạc đầy trong khoảng 6 giờ và xe có thể đáp ứng nhu cầu đi lại của người tiêu dùng từ 130 đến 160 km mỗi ngày.

Dự đoán i3 và i8 (dòng xe hiệu suất cao sử dụng động cơ hybrid) sẽ xuất hiện ở triển lãm Frankfurt Motor Show vào tháng 9 năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.