Thị Trường, - 24/07/2013 08:22 PM
Chiếc i3 Electric Hatch của BMW vừa tiết lộ những hình ảnh mới nhất của mình và nhận được nhiều ý kiến trái chiều về thiết kế ngoại thất.

Điểm đặc biệt mà chúng ta có thể thấy là phần cửa sau nhỏ hơn nhiều so với cửa trước. Thiết kế ngoại thất có phầm mềm mại và phối màu nổi bật. Lưới tản nhiệt được đặt ở vị trí khá cao và tạo cho đầu xe một cảm giác bất xứng nếu nhìn từ ngang qua.

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng mẫu hatchback chạy điện này không mang xu hướng thiết kế của BMW và có phần khá xấu so với năng lực thiết kế của hãng. Khi so sánh với những mẫu xe điện khác của các đối thủ cạnh tranh, chiếc I3 hatchback cũng không thật sự nổi bật.

Tuy nhiên người tiêu dùng có lẽ sẽ hài lòng khi động cơ BMW i3 Electric Hatchback có sức mạnh đến 170 mã lực và có khả năng chạy đến 160km sau mỗi lần sạc đầy. Xe được trang bị bộ pin Lithium-ion và nếu người mua xe có yêu cầu, hãng sẽ trang bị thêm động cơ xăng 2 xi lanh 650cc để gia tăng tốc độ xe và khả năng chạy đến 290km.

BMW i3 Electric Hatchback sẽ được bán với mức giá 41,350 USD. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.