Thị Trường, - 07/12/2012 08:11 PM
Tại lễ trao giải thiết kế iF lần thứ 60, BMW đã nhận được hơn 13 giải trong đó có 2 giải thiết kế danh dự dành cho siêu mô tô BMW HP4 và Husqvarna Nuda 900 R.

HP4 có thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc xe máy thể thao S1000RR và là chiếc xe nhẹ nhất, nhanh nhất trong phân khúc siêu mô tô. Ngoài thiết kế độc đáo và ấn tượng cùng màu sắc bắt mắt, chiếc xe còn có hiệu suất vận hành tuyệt vời trên cả đường đua lẫn đường phố.

Bên cạnh đó, Nuda 900 R thuộc thương hiệu Husqvarna - một công ty thuộc sở hữu của BMW. Do đó, BMW đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thiết kế “con chiến mã” đường trường này. Như vậy, BMW được xem như nhận hai giải thiết kế.

Giải thưởng thiết kế iF khởi đầu từ năm 1954, là giải thưởng thường niên do iF International Forum Design (diễn đàng thiết kế quốc tế iF) tổ chức và được xem là giải thưởng danh giá nhất cho những chiếc xe máy. Lễ trao giải iF năm nay được tổ chức từ ngày 20 đến 22 tháng 11 tại Hanover, Đức.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.