Thị Trường, - 25/03/2012 11:28 PM
BMW sẽ cung cấp khoảng 4.000 chiếc xe, chủ yếu là dòng 3 Series, và 5 Series để phục vụ việc đưa đón các khách VIP và phục vụ công tác hậu cần cho thế vận hội Olympic London 2012 và Paralympic Games sắp tới.

Trong khi các nhà quản lý lo ngại số lượng lớn xe BMW này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến giao thông và gây ô nhiễm không khí. Đại diện BMW khẳng định rằng những xe được cung cấp sẽ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt do Ủy ban tổ chức thế vận hội Olympic (LOCOG) đặt ra.

Phần lớn xe được BMW cung cấp sẽ là Sedan, nhưng trong đó vẫn có thêm xe máy và xe đạp. Phần lớn các xe này sẽ sử dụng động cơ Diesel hoặc hybrid, có khoảng 200 chiếc xe sẽ chạy bằng điện. 40 chiếc xe đầu tiên phục vụ cho ngày hội thể thao lớn nhất thế giới đã được BMW chuyển giao cho ban tổ chức.

Các xe BMW phục vụ cho Olympic sẽ có chung màu một màu sơn đặc biệt, dễ nhận biết. Ông Paul Deighton Giám đốc điều hành LOCOG nhận xét: những chiếc xe BMW sẽ trở thành biểu tượng của chúng tôi trong mùa hè này và sẽ gúp chúng tôi đảm bảo nhiệm vụ vận hành trong những ngày diễn ra thi đấu.

Thế vận hội Olympic sẽ chính thức khai mạc vào ngày 27/7 và sau đó Paralympic Game sẽ diễn ra vào 29/8 tới. Trừ khi bạn là một khách VIP và được vận chuyển bằng những chiếc BMW chuyên dụng, nếu không bạn sẽ phải di chuyển bằng các phương tiện công cộng nếu muồn đến London và tham gia ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.