Thị Trường, - 29/10/2012 02:38 PM
Năm 2013 đánh dấu kỷ niệm 30 năm dòng BMW K-series ra đời, để đánh dấu cột mốc quan trọng này hãng xe Đức sẽ cho ra mắt một phiên bản đặc biệt mang tên BMW K 1300 S.

BMW đã chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của K 1300 S phiên bản đặc biệt. Chiếc siêu motor này sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm EICMA, Milan, Italy vào đầu tháng tới.

BMW K 1300 S phiên bản đặc biệt khoác lên mình bộ cánh rất rực rỡ là sự kết hợp của màu trắng, màu đen bóng và màu đỏ rực của các mẫu xe đua. Bên cạnh đó, K 1300 S còn được trang bị nhiều công ngệ hàng đầu như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống tự động cân bằng thân xe ASC, hệ thống lái điện tử và bộ phận nâng cấp động cơ.

Ngoài ra, hãng xe Đức còn cung cấp một loạt các trang bị tùy chọn để khách hàng có thể tùy chỉnh K 1300 S theo ý thích riêng. Đáng tiếc, giá cả và thời điểm bán ra của BMW K 1300 S phiên bản đặc biệt vẫn chưa được công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.