Thị Trường, - 12/03/2013 06:36 PM
BMW tiếp tục dẫn đầu doanh số bán xe sang toàn cầu trong trong tháng 2/2013, xếp thứ 2 là Audi và tiếp theo là Mercedes-Benz.

Tổng doanh thu trong tháng 2 của BMW tăng 7%, vượt qua mức tăng 3.2% của Audi. Thành công này được đem lại từ sự “đắt khách” của 3 Series và X1 crossover thế hệ mới.

Kinh doanh tốt, BMW tiếp tục dẫn đầu trong cuộc chiến dành ngôi vị hãng xe sang bán chạy nhất trong năm nay, khi bán được nhiều hơn 407 xe so với người đồng hương Audi ở vị trí số 2 trong 2 tháng đầu năm. Audi cũng đã gây bất ngờ khi vượt qua Mercedes-Benz.

Nhu cầu xe sang của thị trường Trung Quốc và Hoa Kỳ tăng cao đang là cứu cánh giúp các hãng xe Đức tránh khỏi những tác động xấu từ suy thoái kinh tế ở châu Âu. Với con bài chiếc lược CLA-Class sẽ tung ra trong năm nay có ngoại hình đẹp và giá cả phải chăng Mercedes-Benz hy vọng sẽ có mức tăng trường tốt hơn.

Trong khi đó, Audi và BMW đang được hưởng lợi từ sự sôi động của thị trường Trung Quốc với mức tăng lần lượt là 3.5 và 3.2%. Ngược lại, Mercedes-Benz lại sụt giảm doanh số 47% tại quốc gia đông dân nhất thế giới này

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW