Thị Trường, - 15/04/2015 05:06 PM
Kể từ khi phát triển mẫu 7-Series 2016, BMW đã dành khá nhiều công sức trong việc che giấu nó khỏi giới truyền thông. Tuy nhiên những hình ảnh chụp lén mới nhất đã tiết lộ thiết kế toàn diện của xe từ trong ra ngoài.

Điểm đặc biệt nhất của BMW 7-Series 2016 chính là bảng đồng hồ mới với phong cách pha trộn giữa mặt đồng hồ truyền thống và mặt đồng hồ điện tử. Có một khu vực trên bảng điều khiển này thể hiện chế độ cài đặt hybrid. Trong khi đó đồng hồ công tơ mét và đo vòng tua máy được thiết kế theo phong cách cổ điển. Chế độ lái của xe như đèn Sport cũng thể hiện trên màn hình ở phía dưới đồng hồ đo vòng tua máy.

Vô lăng của BMW 7-Series vẫn giữ được vẻ sang trọng vốn có nhờ vào lớp da bọc sang trọng. Nhưng trên vô lăng mới xuất hiện thêm những chi tiết mạ chrome sáng bóng, tạo cảm giác thể thao hơn.

BMW 7-Series 2016 sẽ được tích hợp với hệ thống iDrive thế hệ mới bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng hỗ trợ nhận diện cử chỉ, từng được giới thiệu tại triển lãm CES. Dự đoán mẫu xe sang của BMW sẽ được giới thiệu vào tháng 9 này tại triển lãm Frankfurt Auto Show.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.