Thị Trường, - 27/05/2016 10:55 PM
BMW vừa giới thiệu 2 phiên bản đặc biệt của dòng xe 7 Series dưới sự hỗ trợ của bộ phận BMW Individual Manufactory.

Hai phiên bản đặc biệt của BMW 7 Series có tên gọi Solitaire Edition và Master Class Edition được xay dựng từ nền tảng của mẫu 750Li xDrive. BMW Solitaire Edition sẽ được sản xuất giới hạn 6 chiếc, trong khi bản Master Class Edition chỉ được sản xuất duy nhất 1 chiếc. Có kiểu dáng khác biệt, nhưng cả 2 phiên bản này đều sử dụng chung động cơ và hệ truyền động.

Sẽ có 2 màu sơn Metallic Black Gold và Metallic Solitaire White được cung cấp độc quyền, ngoài ra khách hàng có thể tùy chọn nhiều màu sơn khác. Các màu sơn này được tạo nên bời phương pháp vô cùng phúc tạp.

Bên trong, nội thất được bổ sung nhiều trang bị cao cấp như bọc da loại cao cấp, thảm sàn bằng lông cừu. Khách hàng có thể cá nhân hóa theo sở thích như đính kim cương, ốp gổ, thêu tên…

 

Hai phiên bản đặc biệt của BMW 7 Series sẽ được trnag bị động cơ xăng V8 TwinPower Turbo cho công suất tối đa 442 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm. Với sức mạnh này chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng 4,7 giây và đạt tốc độ giới hạn 250 km / h.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW 7 Series, BMW